Chana Art Street – จะนะน่าอยู่นะจ๊ะ

📣📣 หรอย หรอย หรอย! กลับมาอีกครั้งกับงาน “จะนะน่าอยู่นะจ๊ะ” มาพร้อมกับคอนเซป “ถนนสายศิลปะ” ที่เชื่อมโยงวิถีคนจะนะและงานศิลปะมาไว้บนถนนเส้นเดียว! พบกันวันเสาร์ ที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 15.00 – 21.00 ณ ซอยคุณแม่ ถ.ดำรงพัฒนา ต.บ้านนา อ.จะนะ หรือตามแผนที่นี้มาได้เลย 👉http://act.gp/go-to-chana-artstreet

ภายในงานพบซุ้มกิจกรรมสนุกๆ ที่จัดมาให้แบบจุกๆ ตั้งแต่ เวิร์คช็อปงานศิลปะจากคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ ช็อปชิมอาหารทะเลสดๆ อาหารพื้นบ้านและเครื่องดื่มที่ขนขบวนมาจากทั่วทั้งอำเภอ คลอไปกับดนตรีฟังสบาย และการเปิดตัวเว็บไซต์ผลกระทบนิคมอุตสาหกรรมจะนะที่อาจเกิดขึ้นต่อดิน ฟ้า อากาศ และสุขภาพคนในชุมชน ที่คนจะนะและกรีนพีซ ประเทศไทยร่วมเก็บรวบรวมข้อมูลในช่วงสองปีที่ผ่านมา! 

มาเดินชิลๆ กินอาหารอร่อยๆ ฟังเพลงสบายๆ พร้อมเรียนรู้กินอยู่กับวิถีชุมชนจะนะ รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ในเพจเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น แล้วเจอกันนะคะ ❤️❤️

เครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น Around The Room Studio และกรีนพีซ ประเทศไทย ร่วมกันจัดงาน “จะนะน่าอยู่นะจ๊ะ ตอนถนนสายศิลปะ” งานถนนคนเดินที่จะรวบรวมเรื่องราววิถีชีวิตจะนะ ทรัพยากรควน-ป่า-นา-เล และงานศิลปะมาไว้บนถนนเส้นเดียว ในวันที่ 10 มิถุนายน 2566 เวลา 15.00 – 21.00 น. ที่ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา

ภายในงานพบกับซุ้มกิจกรรมสนุก ๆ เวิร์คช็อปงานศิลปะจากคนรุ่นใหม่ในพื้นที่ อาทิ ภาพพิมพ์หมึกสไตล์ญี่ปุ่น การวาดภาพผ้าบาติก ศิลปะผ้าย้อมดิน การทำกรงนกเขาโดยศิลปินผู้ช่ำชอง การแสดงปัญจศิละ ศิลปะมลายู รองเง็ง และนิทรรศการภาพถ่ายชีวิตและทรัพยากรจะนะ คลอไปกับดนตรีฟังสบายๆ และซุ้มอาหารทะเลสดๆจากทะเลจะนะ เมนูอาหารพื้นบ้านและเครื่องดื่มที่ขนขบวนมาจากทั่วทั้งอำเภอ

และอีกหนึ่งไฮไลท์ของงาน คือการเปิดตัวเว็บไซต์ผลกระทบนิคมอุตสาหกรรมจะนะที่อาจเกิดขึ้นต่อดิน ฟ้า อากาศ และสุขภาพคนในชุมชน ที่ชาวจะนะและกรีนพีซ ร่วมเก็บรวบรวมข้อมูลในช่วงสองปีที่ผ่านมา! รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ใน เพจเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น  

ลิงก์ประชาสัมพันธ์

Facebook: act.gp/chana-art-street 

Instagram: https://act.gp/chana-art-street-ig 

Twitter: https://act.gp/chana-art-street-tw 

ใส่ความเห็น