𝐊𝐢𝐬𝐚𝐤𝐞 𝐎𝐦𝐚𝐤𝐚𝐬𝐞 @Songkhla

ร้านลับโอมากาเสะเปิดใหม่ ที่จะไม่ลับอีกต่อไป! 😍 กับร้าน “𝐊𝐢𝐬𝐚𝐤𝐞 𝐎𝐦𝐚𝐤𝐚𝐬𝐞” พร้อมเสิร์ฟวัตถุดิบเกรดพรีเมียม ✨ โดยเชฟมืออาชีพจากผู้ท้าชิงรายการเชฟกระทะเหล็กมาให้ลิ้มลองถึงสงขลา! เหมือนได้บินตรงไปกินถึงแดนอาทิตย์อุทัย 🇯🇵

“ฮอนมากุโรชูโทโร่” ก่อนเสิร์ฟ เชฟจะจะทาซอส หอม ๆ บาง ๆ เสิร์ฟที่หลังมือของเราเพื่อให้ประสาทสัมผัสเราได้สัมผัสวัตถุดิบ โดยเชฟจะให้เราเช็ดหลังมือก่อน ร่างกายเราได้สัมผัสวัตถุดิบ แล้วก็ฉีดทองคำบริสุทธ์สำหรับทำอาหาร โดยปลาถูกบ่มในอุณหภูมิไม่เกิน 4 องศาเป็นเวลา 6 วัน จนได้ความเข้มข้นของเนื้อปลาที่พอดี

บาฟุนอูนิ จากฮอกไกโด เนื้อนุ่มหวานฉ่ำเกินคำบรรยายต้องมาลอง

คาราสุกิ โฮตาเตะ + กุ้งโบตันอิบิ สองวัตถุดิบรสหวานละมุนชั่นเลิศ เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษที่จะพาออกไปสู่ชายหาด

วัตถุดิบประจำฤดูหนาว ที่ได้รับฉายาว่าเป็น “ฟัวกราส์” แห่งท้องทะเล ด้วยรสชาติที่มีความมันดั่งฟัวกราส์ มีกลิ่นอายทะเลอ่อน ๆ ทำให้เค้าได้รับฉายานี้ ถูกเสิร์ฟซ่อนรูปในแป้งพาย และผักดอง

คำนี้คือ “โบตันอิบิ” เชฟจะบีบเลมอนและทาซอส เล็กน้อย เนื้อกรอบหวานมาก ๆ เชื่อแล้วว่าฤดูหนาวคือที่สุดของวัตถุดิบจริง ๆ

ชิราโก๊ะ / สเปิร์มปลาค็อต ของแปลกสุดยอด วัตถุดิบประจำฤดูหนาวในรอบ 1 ปีจะมีเพียงแค่ครั้งเดียว

ใครจะไปรู้ว่าเมืองสงขลาจะมีร้านโอมากาเสะลับ ๆ ซุกซ่อนอยู่ด้วยนอกจากคุณภาพวัตถุดิบจะพรีเมียมแล้วบรรยากาศมีความโฮมมี่ไพรเวตสุด ๆ 👨🏻‍🍳 เหมือนมีเชฟมาทำโอมากาเสะให้กินที่บ้านเลย เริ่มต้นที่ 9 คอร์ส 999+ บาท! ✨ แต่มาทั้งทีก็จัดเต็มไปเลยครับผ๊ม 16 คอร์ส 2,199+ บาท จุก ๆ ที่ฟินยันคำสุดท้ายเลย 🍣 ตัวท็อป ๆ ก็จะมีทั้ง “บาฟุนอูนิ” จากฮอกไกโด เนื้อนุ่มหวานฉ่ำ “ฟัวกราส์” ซ่อนรูปในแบบพาย มีกลิ่นทะเลอ่อน ๆ หรือวัตถุดิบสุดยอดฤดูหนาว “หอยนางรม ฮอกไกโด เซรุคากิ” และ และอีกมากมายที่ไม่ควรพลาด 💕

📌 ร้านมาไม่ยากเลยตั้งอยู่บน ถนน เตาหลวง ซอย 4 📞 อย่าลืมโทรจองคิวกันก่อนมานะครับ ร้านเปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ วันละ 2 รอบ แต่ถ้าเป็นวันเสาร์ – อาทิตย์ จัดเต็มไปเลย 3 รอบ อย่าลืมแท็กเพื่อนหรือคนพิเศษใต้โพสต์นี้ แล้วไปเปิดประสบการณ์กินโอมากาเสะกับเซฟดลกันนะครับผ๊ม‼️

Kisake Omakase

📍พิกัด : ถนน เตาหลวง ซ. 4 ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา

🗺 GPS : https://goo.gl/maps/6CLEdpuTQ9rpGCqMA

🕒 เวลาเปิด – ปิด : บริการทุกวัน

· จันทร์-ศุกร์ 2 รอบ : 13.00 / 18:00

· เสาร์-อาทิตย์ 3 รอบ : 13.00 / 17.00 / 19.00

📞 สำรองที่นั่ง : 081-271-0092

👀 ดูพิกัด และ รีวิวเพิ่มเติม : https://wongn.ai/21SM5C

————————–

🍽 ค้นหาข้อมูลร้านอาหารจากทั่วประเทศ และ แบ่งปันรีวิวกันได้ที่แอป Wongnai

▶️ ดาวน์โหลดฟรีที่นี่ https://wongn.ai/igk4

ใส่ความเห็น